...
...
...
...
...
...
...
...

66win

$474

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 66win. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 66win.Sau hơn nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu xe điện BYD đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt cột mốc đáng chú ý. Những bước đi bài bản, từ việc xây dựng dải sản phẩm đa dạng, phát triển mạng lưới hợp tác chiến lược với đối tác trạm sạc hay ngân hàng, đã giúp thương hiệu nhanh chóng khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ô tô điện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.Với thành công bước đầu, năm 2025 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn bùng nổ hơn nữa của BYD tại thị trường này.Ngay từ những ngày đầu gia nhập Việt Nam, BYD đã thể hiện sự nghiêm túc trong việc phát triển thương hiệu với một chiến lược toàn diện. Một trong những thành công đầu tiên là sự đa dạng hóa dải sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khác biệt của khách hàng. Từ mẫu hatchback nhỏ gọn Dolphin, crossover đô thị Atto 3, sedan thể thao Seal đến bộ đôi "tân binh" MPV M6 và sedan sang trọng Han, tất cả đã giúp BYD phủ được gần như toàn bộ các phân khúc sôi động nhất thị trường Việt Nam.Trong dải sản phẩm hiện có của BYD Việt Nam, Atto 3 và M6 được xem là 2 lựa chọn sáng giá nhất. Mẫu crossover hạng B+ gây dấu ấn bằng công nghệ vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc như camera 360 độ nhìn xuyên gầm, màn hình trung tâm xoay 90 độ linh hoạt, tính năng V2L biến chiếc xe thành "trạm sạc di động"... Trong khi đó BYD M6 được giới chuyên môn đánh giá phù hợp cho nhu cầu của khách hàng cá nhân lẫn kinh doanh bởi tính thực dụng, đặc biệt là chi phí sử dụng vượt trội hơn xe xăng nhiều lần.Sự hiện diện của BYD không dừng lại ở đó, thương hiệu này đã gây dấu ấn khi mang đến Vietnam Motor Show 2024 mẫu YangWang U8 - SUV đầu bảng cao cấp và Denza D9 - MPV sang trọng đầy tiện nghi. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện năng lực công nghệ mà còn khẳng định BYD sẵn sàng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, từ phổ thông đến cao cấp.Không dừng lại ở sản phẩm, BYD còn chú trọng xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Chỉ trong 6 tháng, số lượng showroom của BYD trên toàn quốc đã có con số trên 20. Cùng với đó là việc hợp tác với hơn 10 đối tác trạm sạc đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc sử dụng xe điện, giúp giảm bớt nỗi lo về hạ tầng. Đồng thời, thương hiệu còn bắt tay với nhiều đối tác ngân hàng, mang đến các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn, từ đó mở rộng cơ hội sở hữu xe điện cho người tiêu dùng Việt Nam.Một điểm sáng khác trong năm 2024 là chuỗi hoạt động lái thử diễn ra trên toàn quốc, giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận hiệu suất vượt trội và sự ổn định của xe BYD trên nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Những chương trình này không chỉ là minh chứng rõ nét về chất lượng sản phẩm mà còn góp phần tạo dựng lòng tin với khách hàng.Bước sang năm 2025, BYD đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu xe năng lượng mới dẫn đầu. Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu bao gồm 3 trọng tâm lớn: mở rộng dải sản phẩm, đẩy mạnh hợp tác chiến lược, và nâng cao trải nghiệm khách hàng.Ông Liu Xueliang (Giám đốc BYD khu vực châu Á - Thái Bình Dương) chia sẻ cùng giới truyền thông Việt Nam tại Trung Quốc rằng hãng luôn lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng cũng như giới truyền thông, từ đó sẽ đưa ra những chiến lược sản phẩm phù hợp.Với chiến lược này, nhiều khả năng BYD sẽ sớm bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm các mẫu xe mới. Việc đa dạng hóa này không chỉ giúp BYD mở rộng tệp khách hàng mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xe điện tại Việt Nam, đặc biệt khi Chính phủ tiếp tục khuyến khích người dân chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.Song song với đó, BYD sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái xanh. Phía BYD chia sẻ những kế hoạch hợp tác với các nhà cung cấp trạm sạc, công ty bảo hiểm và ngân hàng sẽ được triển khai mạnh mẽ hơn, tạo ra một mạng lưới dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.Không chỉ dừng lại ở việc bán xe, BYD còn tập trung xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện, bao gồm các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao và chính sách bảo hành dài hạn. Thương hiệu cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, chẳng hạn như các sự kiện lái thử, hội thảo về xu hướng xe điện, và hành trình khám phá. Những hoạt động này không chỉ tạo sự gắn kết với khách hàng mà còn nâng cao nhận thức về lợi ích của xe điện, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.Không chỉ đơn thuần tập trung vào việc kinh doanh xe điện, BYD còn đặt mục tiêu dài hạn trong việc chung tay xây dựng một hệ sinh thái xanh tại Việt Nam. Không quá lời khi nói những kinh nghiệm đạt được trong năm 2024 là nền tảng vững chắc để BYD tiếp tục phát triển và mở rộng trong năm 2025. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 66win. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 66win.Đó là ngày vui của chị Võ Thúy Vy (30 tuổi) và chồng Pháp, anh Jason (31 tuổi) hiện đang sống và làm việc ở TP.HCM.Thời gian gần đây, hình ảnh ngày cưới của chị Vy và anh Jason ở Lai Vung (Đồng Tháp) với sự tham gia đầy đủ của 2 gia đình Việt - Pháp cũng như thực hiện theo đúng nghi thức truyền thống Việt Nam đã nhận về "mưa tim" trên mạng xã hội.Chị Vy cho biết đám cưới diễn ra hồi đầu 2024, nhưng đến hiện tại chị vẫn không thể nào quên ngày đặc biệt trong cuộc đời của mình. Ở đó, chị xúc động và hào hứng khi gia đình chồng vượt 10.000 km về Việt Nam tham dự lễ cưới cũng như nhiều người bạn Pháp, Úc, Ấn Độ, Philippines… "lặn lội" về miền Tây chung vui với 2 vợ chồng.Một đám cưới miền Tây "chính hiệu" với cổng cưới bằng cây chuối, đêm nhóm họ cả bạn bè của cô dâu và chú rể vui vẻ hát karaoke và nhảy múa tưng bừng đến mức quên cả giờ ngủ, nhà trai đi xuồng rước dâu, làm lễ trước bàn thờ gia tiên… của vợ chồng chị Vy khiến nhiều người hào hứng, thích thú."Mình ngỏ ý muốn tổ chức lễ cưới ở quê nhà mình, phần vì muốn tái hiện ký ức tuổi thơ khi được tham dự những lễ cưới hồi xưa, phần cũng muốn giới thiệu với gia đình chồng những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Cả gia đình anh đều ủng hộ", chị tâm sự.Anh Jason cho biết trước đó, anh cũng đã từng dự đám cưới của bạn bè ở TP.HCM, nhưng chưa từng tìm hiểu, trải nghiệm những lễ nghi, phong tục cưới của người Việt. Trong ngày cưới của mình, chàng trai Pháp có phần lo lắng, hồi hộp vì sợ không làm đúng nghi thức nhưng cũng thực sự háo hức, hạnh phúc."Tôi nhớ nhất, ấn tượng nhất có lẽ là hình ảnh đi xuồng rước dâu. Đó không phải là lần đầu tôi đi xuồng, ghe ở miền Tây, nhưng lại là lần đầu tiên được làm nhân vật chính, mặc áo dài, cùng gia đình đến nhà vợ", anh cười kể.Trong suốt 1 tháng gia đình anh Jason ở Việt Nam, họ không chỉ tham gia vào sự kiện quan trọng nhất là ngày cưới mà còn được chị Vy và gia đình đón tiếp nồng hậu, trải nghiệm văn hóa địa phương. Gia đình Pháp ngồi xếp bằng dưới nền nhà, thưởng thức bánh tráng cuốn cá lóc nướng chấm mắm me. Họ dùng đũa thay vì dao nĩa như ở Pháp, dù ban đầu có phần lóng ngóng nhưng rộn rã tiếng cười. Họ đi tham quan những vườn trái cây miền Tây ngọt lành, trải nghiệm văn hóa lô tô… Những trải nghiệm thú vị đó đã khiến cha chồng chị liên tục nói: "Tôi yêu Việt Nam!".Mọi chuyện bắt đầu từ cuối tháng 2.2018, chị Vy và anh Jason vô tình gặp nhau trong một quán bar trên đường Pasteur (Q.1, TP.HCM). Trước đó một ngày, chị vừa kết thúc mối quan hệ với người cũ. Còn anh thì đang là khách du lịch đến Việt Nam khám phá.Thấy anh đang ngồi cùng với vài người bạn chị Vy quen, chị sang chào hỏi cả nhóm, cũng kết bạn và giữ liên lạc với anh Jason. Ngay từ lần gặp đầu tiên, chị Vy đã lập tức ấn tượng với anh chàng Pháp thú vị đối diện. Ngược lại, anh cũng phần nào cảm mến cô gái Việt Nam thân thiện, dễ thương.Những ngày sau đó, chị Vy như một "hướng dẫn viên" gợi ý và cùng trải nghiệm nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống ở TP.HCM với anh Jason. Cứ như vậy, họ trở thành những người bạn tốt của nhau, cùng nhau đi phượt thêm nhiều địa điểm ở Việt Nam như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hội An, Tây Ninh... trong vòng 1 tháng. Không lâu sau, cặp đôi cùng nhau đi xe máy khám phá Campuchia và từ đây, tình cảm cứ thế phát triển dần.Dẫu không cần nói ra, cặp đôi vẫn thầm hiểu họ đang trong mối quan hệ tìm hiểu nhau. Cho tới một ngày anh Jason nói với chị Vy, rằng: "Anh yêu em!", cũng là lúc anh xác định chắc chắn mối quan hệ của mình và có kế hoạch về Việt Nam sống.Vốn làm trong một công ty kỹ thuật tư vấn xây dựng ở Pháp, anh quyết định sang Việt Nam sống, làm việc. Từ 2018 đến nay, chàng trai Pháp làm giáo viên dạy tiếng Anh cũng như tiếng Pháp để được cạnh kề bên chị Vy.Sau khi cầu hôn chị trong một chuyến du lịch ở Philippines hồi 2023 bằng chiếc nhẫn cầu hôn đặc biệt bằng san hô, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng, xây dựng tổ ấm ở TP.HCM. Từ ngày quen chị Vy, anh Jason cũng thường đón năm mới, đón tết ở Việt Nam. Tết Ất Tỵ 2025 này sẽ tiếp tục là một cái tết đặc biệt với chàng trai Pháp khi anh sẽ về quê Đồng Tháp ăn tết với gia đình vợ."Khác với năm mới ở Pháp, tết cổ truyền Việt Nam nhiều ngày hơn. Tôi được khám phá nhiều nét văn hóa thú vị. Ấn tượng nhất với tôi là việc cả nhà cùng nhau dọn nhà trước tết trong nhiều ngày, vừa mệt và vừa vui. Ở Pháp, chúng tôi không dành nhiều thời gian để dọn nhà đến vậy. Tết cũng là dịp để mọi người trong nhà quan tâm yêu thương nhau, không chỉ gia đình nhỏ của mình mà còn với những bà con, người thân khác", anh cười nói về trải nghiệm tết ở miền Tây quê vợ. ️

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng nghẹt thở đội tuyển Thái Lan với tỷ số 3-2, nâng tổng tỷ số qua 2 trận đấu lên 5-3 và giành chức vô địch AFF Cup 2024 ngay trên sân đội bạn, hàng vạn cổ động viên Hà Nội đã đổ ra các đường phố để ăn mừng.  ️

Theo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Q.10 lần thứ 12, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Q.10 tập trung chỉ đạo thực hiện hiệu quả chương trình thương mại - dịch vụ trên địa bàn, duy trì tốc độ tăng trưởng thương mại - dịch vụ trung bình 18%/năm.Tổng thu ngân sách nhà nước của Q.10 giai đoạn 2020 - 2024 đạt 11.775 tỉ đồng (đạt 103,8% kế hoạch), đồng thời, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công hằng năm của quận đạt trên 95% (trừ năm 2021 do ảnh hưởng Covid-19, đạt 79,06%).Đảng bộ Q.10 cũng tập trung chỉ đạo hệ thống chính trị đẩy mạnh cải tạo, nâng cấp, chỉnh trang đô thị gắn với xây dựng đô thị thông minh. Công tác quản lý trật tự lòng, lề đường gắn với thu phí sử dụng tạm thời được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Đáng chú ý là tỷ lệ vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn giảm 74,89% so với nhiệm kỳ 2015 - 2020.Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của Q.10 chưa đảm bảo nguồn lực, khiến một số dự án đầu tư công chậm tiến độ.Đối với dự án xây dựng lô G và di dời lô F chung cư Ngô Gia Tự, P.2, quận quan tâm chỉ đạo quyết liệt và kiến nghị thành phố bố trí vốn nhiều lần, tuy nhiên tiến độ vẫn chậm so với yêu cầu. Do đó, trong giai đoạn mới, Q.10 cũng đặt chỉ tiêu hoàn thành công tác bồi thường hỗ trợ, di dời, bố trí tái định cư, tạm cư cho các hộ dân cư ngụ tại 17 lô của chung cư này.Ngoài ra, Q.10 còn đặt chỉ tiêu hoàn thành và đưa vào sử dụng Trường THCS (419 Lê Hồng Phong, P.2) và Trường mầm non 19/5 (52 Thành Thái, P.12); hoàn tất thủ tục đầu tư, triển khai dự án đường Tam Đảo (đoạn từ Lý Thường Kiệt đến Thành Thái, P.14); sửa chữa, nâng cấp ít nhất 80 tuyến hẻm; hoàn thành và đưa vào sử dụng công viên ở P.14 (tại cụm kho hẻm số 7 Thành Thái).Cùng loạt chỉ tiêu khác, Q.10 phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong địa phương trọng điểm về thương mại, dịch vụ của TP.HCM.Góp ý cho văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Q.10 lần thứ 13, nhiệm kỳ 2025 - 2030, bà Nguyễn Thị Thu Trâm, Bí thư Chi bộ Khu phố 12A, P.14, kiến nghị địa phương cần đẩy mạnh truyền thông về việc phân loại rác tại nguồn cho người dân lẫn các đơn vị thu gom rác, đồng thời, tăng cường tuyên truyền cho người dân, trường học về công tác phòng ngừa cháy nổ.Ông Lê Văn Minh, Bí thư Quận ủy Q.10 đề nghị Ban Tuyên giáo Quận ủy chủ trì, phối hợp các đơn vị tập trung tuyên truyền, giới thiệu về nội dung dự thảo văn kiện và ban hành kế hoạch tổ chức cho người dân tham gia thảo luận, góp ý. Ông Minh yêu cầu việc tổng hợp ý kiến của người dân phải đầy đủ, chính xác. ️

Related products